Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

TẠ LỖI CÙNG NGƯỜI !


TẠ LỖI CÙNG NGƯỜI !



Thành thật tạ lỗi... bạn mình

- Đúng như bạn nói... quả tình tôi sai ! 
Bởi tôi chẳng nói mà nhai
- Giáo điều... Lý thuyết... Không ra chính mình ! 
Quả thật - Tôi đã... hợm mình
- Tự mình đánh mất niềm tin con người ! 

Ôi ! Tôi day dứt... không nguôi
- Điều CHÂN-THIỆN-MỸ nơi tôi... Thế nào (?!) 
Phải chăng... Chỉ cốt rêu rao
- Phỉnh phờ thiên hạ... chứ đâu thật tình (!) 

Bạn ơi ! Xin hãy tin mình
- Mong muốn hoàn thiện, chân tình tôi đây ! 
Có điều biết chắc... hiện nay
- Còn lắm khuyết tật... Bạn rày giúp cho ! 

Mới hay... Quan hệ con người
- Yêu thương làm gốc, không thời lung lay ! 
Muốn nhận trái tim của ai
- Ta phải cho trước, mới may nhận về ! 

Cũng may... Bạn đã không chê
- Lại còn cho thuốc... Tỉ tê... Tâm tình...
Thuốc này... Quả thật rất linh
- Mới dùng một chút... đã liền tỉnh ra ! 

Bạn ơi ! Bạn nghĩ chẳng ngoa
"Niềm tin không có" - Bỏ qua, chẳng cần ! 
Nếu là... Tri kỷ tri âm
- Xin người độ lượng... Một lần thứ tha !  




2 nhận xét:

Tội gì mà tạ vậy anh.
Có ai tha tội chưa?

CHƯA CÓ AI THA !
RẤT VUI GHÉ THĂM.
BUỔI TỐI AN VUI , NGỌC TRÂN

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More