Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013



MỘT THỜI CHÚNG TÔI LÀ BẠN ẢO CỦA NHAU.

 Một nick hoa hòe
Miệng luôn cười toe
Tự xưng mình khỏe
Chẳng nhận đang khoe

Đêm khuya vắng vẻ
Online tưng bừng
Nói cười vui vẻ
Quậy như người " tưng"

Thường viết từ "cưng"
Bao cô gái trẻ
Yêu đương tưng bừng
Kẻ tung người hứng

Đến ngày bạn chứng
Rời bỏ mọi người
Nụ cười chẳng tươi
Rồi đi mãi mãi


Biết bao cô gái
Tìm kiếm thông tin
Cứ nhớ như in
Chàng trai đặc biệt

Lời nói thắm thiết
Mong chàng trở về
Chợt tỉnh cơn mê
Về với đời thật

Tấm lòng chân chất
Tồn tại trong đời
Tình luôn chơi vơi
Đẹp khi là ảo!!!
 



Nhớ bạn ngày tháng
Tôi sẽ về thăm
Nhớ bạn quanh năm
Tôi lại vào đến
 
Hỡi bạn thân mến
Có thấu cho lòng
Tình ảo ước mong
Bên nhau vui vẻ
 
Bạn nào cũng trẻ
Bạn nào cũng tài
Cũng có tương lai
Tôi đây vui sướng
 
Lên mạng làm tướng
Lên mạng làm quan
Tôi đây lang thang
Không là ai hết
 
Tôi vui như Tết
Tôi thích như mơ
Hạnh phúc từng giờ
Thế rồi tôi biến! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More