Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Nhớ Thị Mầu



Chúc mọi người an lạc.



Mắt em lúng liếng đưa tình
Để cho táo rụng sân đình lả lơi
Giữ gìn chi hả Tiểu ơi
Niết Bàn mờ ảo biết nơi nào về

Sục sôi ham muốn đam mê
Em yêu, em ghét đến tê dại người
Thế gian vật đổi sao dời
Mấy ai sống hết cái “Tôi” như Mầu.

BÊNH THỊ MẦU

Tôi thương nàng ấy thiệt tình
Dám yêu, dám sống hết mình vì yêu
Quá yêu, trót lỡ đổ điêu
Để người cùng giới gặp điều hàm oan
Giận rồi...lại thấy xót thương

Tấm thân con gái" đoạn trường" xa xưa
Dám công khai chuyện "mây mưa"
Mấy ai thời ấy dám thưa...chuyện này
Nàng gian trá...vẫn thẳng ngay
Còn hơn ối kẻ đặt bày...đoan trang
Ai như tôi- vẫn bênh nàng?

5 nhận xét:

bạn có blog ko ? maika tom

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

rất vui các bạn ghé thăm !
ngoc vi , maika tom !
chúc các bạn an lành !

Thơ rất hay, mang nội dung sâu sắc , mình rất thích. Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Thanh Nga

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More