Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Hạ Về


Hạ về, lòng chợt bâng quơ

Lục tìm ký ức tuổi thơ ngày nào

Tháng Năm,  nỗi nhớ dâng trào

Hàng cây phượng vĩ như xao xuyến buồn

Ve kêu thổn thức ngoài vườn

Thương màu áo trắng tan trường năm xưa.

Con đường đội nắng ban trưa

Hanh hao nắng hạ đón đưa người về,

Nhớ chăng một quãng đường quê

Ngày hai buổi học ta về cùng nhau

Dấu mòn chân bước qua mau

Đường quê bỏ ngỏ, nát nhàu thời gian...

Bây giờ, Hạ cũng băn khoăn

Nắng buông thành sợi tơ giăng nỗi sầu./.

\

19 nhận xét:

buổi tối an lành ! Ngọc Trân !

Hay và đẹp quá huhu ganh tị quá,thích quá nhà thơ à

tạo blog đi THANH TRÚC NGUYỄN ĐẮC 1
MÌNH HỖ TRỢ TRANG TRÍ CHO
CHÚC CÁC BẠN VUI VẺ

Mình không thích với thích đọc thơ của người khác thôi,đọc thơ nhiều nhưng vô nhà bạn mình rất thích có thể ở lại chơi lâu hơn hì hì

nhớ một thời ai đó đón đưa
cứ mỗi sáng mỗi chiều hai bữa
đèo nhau đến lớp dưới nắng vừa
làm sao quên được kỷ niệm xưa

nhạc thật êm dịu bạn à

chúc 2 bạn buổi tối ấm áp nhé
Son Quốc
Ngoc Trân

buổi tối vui tươi nhe bạn Thanh truc Nguyen Đac

ok ! THANH TRUC NGUYÊN ĐÁC !
BUỔI TỐI VUI VẺ SÀI GÒN CHIỀU MƯA !
CHÚC CÁC BẠN HẠNH PHÚC 1 NGỌC TRÂN , THANH TRÚC NGUYÊN ĐẮC ,SÀI GÒN CHIỀU MƯA

Hạ về em có quên tôi
Quên một thời hoa đỏ bâng khuâng
Em giấu nắng trên cánh phượng hồng
Để tôi tìm cả một đời rêu phong

em đi nắng cuốn mưa giông
cuốn cánh phượng hồng rụng đỏ tháng năm
tôi chờ ai mãi băn khoăn
giỏ xe em chở hồn tôi theo người

tháng năm gió cuốn chân trời
tôi như chiếc lá đơn côi đợi chờ
chớ em trên những bâng quơ
chờ em để tiếng ve kêu não nề

một mùa thi, một mùa hạ, một tình thơ
mãi mãi trong tim tôi tôn thờ
ngàn năm hạ cháy hồn tôi nhớ
nhớ em, nhớ nắng nhớ thưở mơ

bài hay lắm PHƯƠNG VU !
CÁC BẠN NHỚ ĐỂ LẠI LINK BLOG ĐỂ TIỆN GHÉ THĂM

VI DỤ NHƯ http://khongcobien.blogspot.com/

Thơ anh rất hay anh Sơn Quốc

BUỔI TỐI VUI VẺ ! VŨ LINH CHI

Hihi, mình có tên mới là Trân á, anh SQ đặt nè. Đừng nhầm em với ai nhé.

Anh trả lời vào nút trả lời nhe. Để nó báo qua mail, :)

OK ! BUỒI TỐI VUI VẺ +NGỌC TRÂN

RẤT VUI +VŨ LINH CHI GHÉ THĂM !

SAO VẬP THANH TRÚC NGUYỄN ĐẮC

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More