Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Phát hiện thú vị

Phát hiện thú vị

Một chút vui đùa

Just for men

Các nhà "ngâm cứu" vừa công bố một phát hiện thú vị. Theo họ, nếu đàn ông được ngắm "tòa thiên nhiên" thường xuyên thì sức khỏe sẽ tốt hơn đồng thời tuổi thọ cũng kéo dài thêm. Đây là một thói quen lành mạnh và có lợi ích như một chương trình tập thể dục. Cứ mười phút nhìn vào "núi đôi" thì sẽ tương đương với một giờ tập thể dục. Mỗi ngày đều đặn như thế sẽ giúp nhịp tim đàn ông ổn định hơn, áp lực máu thấp hơn, giảm các nguy cơ về đột quỵ và có thể tăng thêm năm năm tuổi thọ. Dĩ nhiên không cần phải nói, ngắm được các "đôi gò bồng đảo" tuyệt mỹ, ngọc ngà, hoàn hảo và quyến rũ thì càng "công hiệu". Phát hiện này có vẻ hơi kỳ cục. Tin không là quyền của bạn. Believe It or Not. Nhưng dù cho thế nào đi nữa thì đây cũng sẽ là một trong vô số những "bửu bối" của cánh đàn ông.


Vậy nhé các anh chưa người yêu hoặc chưa vợ ra đường cứ ngắm thỏa thích "núi đôi" của các cô gái đẹp. Có gì thì cứ giải thích rằng mình đang tập thể dục. That's it. Đối với các anh đã có vợ thì cứ tập thể dục đều đều, mọi lúc mọi nơi chẳng lẽ vợ mình không cho tập thể dục sao ? Xin thưa với quý chị rằng kể từ nay các quán bar, discotheque có vũ nữ thoát y, múa cột v.v...phải được liệt kê vào danh sách cực kỳ "lành mạnh". Những anh nào có bệnh tim, huyết áp cao, tiểu đường...nói chung là tất cả các loại bệnh nên tranh thủ đi ngắm các "tòa thiên nhiên" càng nhiều càng tốt, càng mau hết bệnh, càng sống lâu. Nếu cần có thể nói với vợ bồi dưỡng thêm bằng cách đi du lịch đến các thiên đường rực nắng, các bãi biển, nhất là các bãi "tắm tiên".

Tiếp theo là thêm một phát hiện lãng nhách của YMG. Nếu cảm thấy ngắm không thôi chưa "đã", chưa đủ liều lượng thì các anh có thể động tay động chân, đụng chạm và sờ mó vào hiện vật nhưng nhớ việc này chỉ nên thực hiện trong các quán bia mờ ảo, tụ điểm karaoke hát bằng tay, phòng massage hai chiều, café đèn mờ v.v...chứ không thôi thì vào nhà thương sớm và yểu mệnh lắm đó ! Vậy còn chờ gì nữa ? Let's Do It.

Đăng entry này xong tự nhiên cảm thấy ngứa tay, ngứa mắt quá ! Đã lâu rồi không được tham dự các cuộc thi "Golden Hands" với bạn bè. Thôi ước gì được làm quen với cô giáo trẻ để được học lại bài học vỡ lòng. Trước tiên là nhờ cô giáo trẻ dạy cách đánh vần chữ "xem" theo phương pháp thực hành, trực quan sinh động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More