Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

CHÚ NGỰA VÀ CÔ NÀI

CHÚ NGỰA VÀ CÔ NÀI




Tôi là... "Chú ngựa bất kham"
- Hướng theo tiếng gọi đại ngàn... khơi xa... 
Bản chất hoang dã... ngựa ta
Thích chốn hoang mạc... rừng già thẳm sâu
Chẳng thích bó buộc... vó câu
Nên ưa cô độc - Nhu cầu tự thân ! 

Chẳng nghĩ mình phải... bị thuần
- Bị xiềng... Bị động... Bị dần... Bị dây... 

  

Đến ngày tôi gặp... Cô nài
Cô quăng thòng lọng... bắt ngay tôi về ! 
Từ đấy - Cô dần... Tôi phê...
Cô đã... Tôi mệt... Cô mê... Tôi buồn...

Từ lúc - Tôi được... Cô thương
- Lòng tôi cảm động... nghĩ thương Cô nhiều !  

Trước đây - Bướng bỉnh... bao nhiêu
- Bây giờ tôi đã... chịu yêu Cô nài !    


     

2 nhận xét:

Bài thơ của anh hay và lạ đấy anh. Chúc anh vui vẻ hp nghen.

RẤT VUI MÂY HỒNG GHÉ THĂM !

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More