Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Anh hứa




Anh hứa với em ngày ta yêu nhau
Anh sẽ hái mảnh trăng vàng làm quà cho ngày cưới
Mình sẽ yêu nhau đến ngàn năm tuổi
Như mảnh trăng non trẻ mãi không già...

Anh hứa với em về một ngày không xa
Về ngôi nhà có anh, có em, có bầy trẻ nhỏ
Mỗi chiều tan tầm em chờ anh trước ngõ
Hạnh phúc dâng đầy ánh mắt trẻ reo vui

Ngày đó bây giờ đã rất xa xôi
Giấc mơ vẫn còn mà người đi không trở lại
Mảnh trăng đầu non vẫn chờ tay người hái
Hoang hoải sắc vàng vụn vỡ trái tim đau

Sóng gió cuộc đời cuốn mình lạc xa nhau
Để mỗi đêm về giấc mơ trở mình khắc khoải
Mình như hai đường thẳng song song cứ đi bên nhau mãi mãi
Lặng lẽ, mỏi mòn vẫn chẳng thể gặp nhau...

4 nhận xét:

Hay quá anh Sơn Quốc cho em bài này nhé

cứ lấy nhé ! có dịp mình sẽ tặng VŨ LINH CHI một bài

anh hua anh se tang em bai tho ao Blue trang ! anh hua anh mai mai yeu em ...)

NHỚ RỒI MÀ VÀI HÔM NHÉ NGOC DIEP NGUYEN TRAN.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More