Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI MUA XE ĐẠP ĐIỆN VÀ MÁY ĐIỆN

SỬA CHỮA XE ĐẠP ĐIỆN


MUA BÁN SỬA CHỮA XE ĐẠP ĐIỆN

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 0938265761 GẶP  KTV MẠNH


- Chuyên thiết kế các loại xe Điện cho người khuyết tật.

- Sửa chữa tận nhà xe đạp điện, xe máy điện, xe người khuyết tật, xe lăn. 


- Chuyên Hỗ Trợ Sinh Viên Bảo Vệ Tốt Nghiệp 


CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI MUA XE ĐẠP ĐIỆN VÀ MÁY ĐIỆN


1. Chúng tôi cần phải có bằng lái xe khi đi xe máy điện không?

Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta không cần giấy phép lái xe khi đi xe máy điện và xe đạp điện.

2. Xe máy điện và xe đạp điện có thể đi được bao xa?  

Chúng tôi sử dụng theo công thức 30/70, có nghĩa là 1 xe điện có thể chạy với tốc độ 30km/h và đi được đoạn đường dài 70km trong những điều kiện thông thường như: trọng lượng của người sử dụng dưới 150kg, đoạn đường bằng phẳng và không sử dụng đèn xe.


3.Bao lâu chúng ta mới sạc pin? 

Tùy thuộc vào mức độ sử dụng, đối với pin chuẩn, sạc pin 8h/1 lần.

4. Pin có bị quá tải nếu cắm điện sạc trong thời gian dài?

Không. Chúng tôi sử dụng bộ sạc điện thông minh. Chúng sẽ tự ngắt khi đã sạc đầy pin. Tuy nhiên, bạn không nên cắm phích sạc liên tục suốt ngày, tốt hơn là nên rút phích sạc khi đèn báo bộ sạc chuyển sang màu xanh.

5. Chúng ta phải tiêu hao cạn kiệt lượng pin trước khi sạc lại chúng?

Nếu để bình ac quy cạn kiệt nguồn điện sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ bình.

6. Pin có thể sạc được bao nhiêu lần?

Pin sử dụng được sản xuất từ sự kết hợp giữa các axit chì, được bịt kín (SLA), chịu được 350 lần sạc và sử dụng. Nhưng để sử dụng triệt để tới mức cao nhất của pin sạc: Luôn luôn sạc pin ngay lập tức sau mỗi lần sử dụng. Vì thế, bạn nên rút phích cắm điện cục sạc pin thông minh ngay sau khi sử dụng. Đồng thời, cố gắng không lấy pin ra trong quá trình sạc vì như thế sẽ dễ làm pin bị chai.

7. Chúng tôi có thể thay thế pin ở đâu? Cũng như chúng tôi có thể mua pin thay thế ở đâu?

Pin thay thế có thể mua tại các Showroom, các đại lý, hoặc tại các cửa hàng bán lẻ kinh doanh sản phẩm.

8.Chúng tôi có thể sử dụng loại pin khác cho xe của tôi? 

Vâng, bất kể loại pin nào có công suất 12V–24A. Tuy nhiên, bạn phải tìm đúng loại pin phù hợp với chủng loại xe của bạn. Loại pin chuẩn của chúng tôi có 4 ngăn, với kích thước: 17(H) x 8(W) x 18(L) cm.

9. xe đạp điện và xe may điện có sản xuất loại động cơ có công suất 800W?

Hiện tại chưa có, bạn không cần sử dụng loại động cơ có công suất 800W khi đi trong thành phố. Tất cả các xe điện của chúng tôi đều có công suất từ 350 và 500W. Đó là công suất đủ cho 1 xe trung bình chạy trong thành phố. Một chiếc xe có công suất 800W chắc chắn sẽ mạnh hơn nhưng sẽ làm tiêu tốn năng lượng nhiều hơn.

10. Trong trường hợp xe điện của tôi không hoạt động sau 03 ngày kể từ ngày mua, tôi sẽ làm thế nào?

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn giải quyết tất cả các vấn đề, và sau đó cung cấp những phần thay thế cần thiết để sửa chữa. Vui lòng tham khảo thêm sách hướng dẫn sử dụng để biết thêm nhiều thông tin về cách sử dụng và bảo hành sản phẩm.

11. Tôi có thể nhận được dịch vụ của xe điện ở đâu?

Bạn có thể tìm 1 cửa hàng bán xe điện tại nơi bạn đang sống, nơi đó có thể sửa chữa xe điện của bạn. Những trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ phủ khắp tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Tối thiểu 01 trung tâm/1 tỉnh.

12. Sự tiêu hao như thế nào?

Cứ 50km, bạn tiêu hao khoảng 1.500đ, thấp hơn nhiều so với giá xăng hiện nay.

NHẬN SỬA CHỮA XE ĐẠP ĐIỆN CÁC LOẠI.THAY THẾ PHỤ TÙNG LINH KIỆN.

THAY BÌNH XE ĐẠP ĐIỆN,MOTER,MẠCH ĐIỀU TỐC,TAY GA ..VV
QUÝ KHÁCH AN TÂM KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI.
CHÚNG TÔI CAM KẾT CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ DỊCH VỤ TỐT NHẤT.

ĐẶC BIỆT QUÝ KHÁCH CÓ YÊU CẦU :NHẬN SỬA CHỮA XE ĐẠP ĐIỆN TẠI NHÀ 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 0938265761 GẶP KTV MẠNH
ĐỈA CHỈ; 521/2B CÁCH MẠNG THÁNG TÁM,PHƯỜNG 13,QUẬN 10 , TPHCM
XEM VIDEOS BẢO TRÌ XE ĐẠP ĐIỆN


http://www.facebook.com/pages/Xedapdien/416794758361756



 

 



XE ĐẠP ĐIỆN YAMAHA ICATS N2
















XE ĐẠP ĐIỆN YAMAHA ICATS N2













0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More